Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Khu căn hộ cao cấp Grand Center quản lý bởi thương hiệu Uy Tín

Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Quy Nhơn phát triển không gian sống xanh theo phong cách kiến trúc Pháp. Hệ thống tiện ích, dịch vụ đa dạng cùng thiết kế căn hộ hạng sang thông minh. Hiện đại đem đến 1 cuộc sống hiện đại chất lượng cho cư dân.


Grand Center

khu căn hộ cao cấp Grand Center tiện lợi về giao thông

Giao thông tại dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center Bình Định vô cùng tiện lợi với tuyến Nguyễn Tất Thành. Giúp cho việc đi lại từ dự án căn hộ lên trung tâm Quy Nhơn trở thành tiện lợi và nhanh chóng. Nơi đây là cửa ngõ phía miền Trung Quy Nhơn. Nơi được đồng bộ quy hoạch, được Quy Nhơn chú trọng phát triển hạ tầng, giao thông. Do vậy, sở hữu khu dự án Grand Center Quy Nhơn, cư dân đảm bảo được hưởng lợi từ hệ thống giao thông, tiện ích đồng bộ và hoàn thiện nhất.


Căn Hộ Officetel và Chung Cư Grand Center Quy Nhơn bao gồm các tòa chung cư cao 21-41 tầng với hơn 824 căn hộ chung cư & 22 căn Shophouse cao cấp. Các tầng khối đế của dự án chung cư đã được CĐT dành làm không gian cho tiện ích dịch vụ phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của cư dân, bao gồm. Nhà hàng café, ngân hàng, hồ bơi bốn mùa, cửa hàng thời trang, spa, gym, khu giữ trẻ…Tòa căn hộ chung cư hạng sang với thang máy tốc độ cao, chống cháy. 2 thang thoát hiểm được bố trí hợp lý, thông minh không chỉ đảm bảo tính an toàn mà còn thuận tiện. Không chỉ vậy, dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center Bình Định còn có những tiện ích nổi trội như. Hệ thống lọc nước tại nguồn với công nghệ tiên tiến. Sảnh đón cư dân tại tòa khu căn hộ cao cấp Grand Center được CĐT chăm chút đến từng chi tiết và sang trọng. Cắt cử thêm lễ tân nhằm hướng dẫn mọi khúc mắc của khách hàng.


khu căn hộ cao cấp Grand Center tiêu chuẩn quốc tế


Với phong cách thiết kế vô cùng thông minh, độc đáo và hoàn hảo đến từng chi tiết. Các phòng bên trong căn hộ đều được bố trí hợp lý. Tiếp xúc trực tiếp với gió trời và ánh sáng tự nhien. Mang lại cảm giác thư thái, thoáng đạt và thoải mái. Căn hộ chung cư ba phòng ngủ #dien_tich_can_ho_3pn# của dự án bất động sản, chúng ta có thể thấy ba phòng ngủ đều có mặt thoáng, phòng khách và phòng bếp đều có lô gia, bởi thế gió và ánh sách khi nào cũng tràn ngập trong không gian chung cư hạng sang, đem đến sức sống và sự trong lành cho các thành viên trong gia đình:


Mức giá chào bán cho khu căn hộ cao cấp Grand Center là từ 45-55tr/m2, chưa bao gồm nội thất. Căn hộ được bố trí từ tầng 2 đến 21-41 tầng, tầng 1 là trung tâm thương mại. Xét về tương lai phát triển của khu vực, khu căn hộ cao cấp Grand Center nằm trong quần thể loạt dự án căn hộ đẳng cấp với hệ thống tiện ích vượt trội. Cơ sở hạ tầng khu vực cũng được đầu tư hiện đại,hoàn thiện xong dự định đi vào hoạt động. Các khu căn hộ cao cấp Grand Center cung cấp được nhu cầu về chất lượng tiện ích và giá cả. Cho đại bộ phận gia đình trẻ có lương trung bình. Mô hình căn hộ chung cư hạng sang hoàn hảo khu căn hộ cao cấp Grand Center có tiện ích hiện đại, thiết kế hoàn hảo. Đáp ứng được nhu cầu người dùng. Đảm bảo chất lượng xây dựng và tính an toàn, tiện lợi khi đi vào sử dụng. Hiện nay, Tiến độ khu căn hộ cao cấp Grand Center đang được đẩy mạnh để sớm bàn giao cho khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi để được cập nhật những tin tức mới nhất về dự án căn hộ nhé!



Đọc thêm tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét