Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Rosena không gian yên bình sống trẻ trung

(https://duancanhosoho.blogspot.com/) Khu căn hộ chung cư Rosena được phát triển bởi Newcity Group độc đáo bền vững khu đất vàng đầy đủ thông tin.

Cho thuê Saigon Land độc đáo bền vững mật độ thấp tọa lạc trung tâm. Dự án căn hộ cách sông không xa, được xây dựng bởi Newcity Group văn hoá phong phú. Khu căn hộ cao cấp Rosena sông nước bao quanh, nằm tại khu vực đường Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25 khu đất vàng. Một đô thị xanh với những sáng tạo xanh để hướng tới một tương lai xanh, một phong cách sống mới, một khu đô thị kiễu mẫu với những công trình kiến trúc mới và hiện đại. Khu đô thị Rosena cảm giác thư thái, tại huyện Quận Bình Thạnh đầy đủ thông tin. Kết hợp lối kiến trúc hiện đại và nghệ thuật tạo hình cảnh quan, Rosena sẽ là một công trình tiêu biểu tại thành phố Hồ Chí Minh. Cho thue can ho rosena ung van khiem tọa lạc trung tâm.

Rosena
cho thue chung cu rosena binh thanh cách sông không xa. Với vị trí thuận lợi liên kết đến tất cả mọi nơi một cách dễ dàng nhanh chóng. Rosena toạ lạc tại ngay khu dân trí cao của quận Quận Bình Thạnh.
Cho thuê Saigon Land văn hoá phong phú. Tiện ích bao gồm hồ bơi tự do mát mẻ thoáng đãng ẩn giữa những khu vườn xanh mát, quầy bar cạnh hồ bơi, đường chạy bộ,… Rosena là khu chung cư cao cấp hiện đại, sang trọng và đẳng cấp bậc nhất, nhà mới, đẹp, đầy đủ nội thất cao cấp, lầu cao, hồ bơi đẹp, Gym, sân tennis,...
Cho thue can ho rosena ung van khiem sông nước bao quanh. Bếp được bố trí ở vị trí thuận tiện nhất dành cho các thành viên trong gia đình với trang thiết bị nội thất hiện đại, tiện nghi cho cuộc sống. Dự án Rosena thực sự là một cao ốc phức hợp hiện đại và đi đúng với sự quan tâm của xã hội ngày nay. Đó là sự đồng nhất giữa tiết kiệm năng lượng và môi trường.
cho thue chung cu rosena binh thanh cảm giác thư thái. Vui lòng cập nhật ngay khi có công bố chính thưc từ chủ đầu tư căn hộ Rosena.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng Hotline - 0915 916 915
Tìm hiểu thông tin tại https://vinhomesgoldenriverbs.com/cho-thue-can-ho-chung-cu-rosena/

Đọc thêm tin này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét