Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Dự án mới triển khai trên thị trường chính thức sở hữu tên Chung Cư D"Edge Thảo Điền Đường Nguyễn Văn Hưởng

Dự án đẳng cấp d edge thao dien địa chỉ đường Nguyễn Văn Hưởng trung tâm khu đông quận 2 khu Thảo Điền được xây dựng bởi doanh nghiệp Capitaland Thanh Niên cung ứng tận hưởng cuộc sống hàng ngày đẳng cấp. Dự án d’Edge Thảo Điền quận 2 đem đến một dự án căn hộ đẳng cấp tầm nhìn tuyệt đẹp cho người sử dụng. Hãy phân tích những điều hoàn hảo chỉ tại khu bán căn hộ d edge capitaland quận 2.
Những hàng cây xanh mát tại D’Edge Thảo Điền được khéo léo trang trí cẩn thận ngay từ lối vào, ấn tượng nhất vẫn là mảng tường lớn được điêu khắc bằng dây leo làm bật lên phong cách thiết kế xanh nổi tiếng. đây thực sự là miền đất hứa cho những nhà đầu tư nhạy bén nắm bắt cơ hội và có tầm nhìn xa.
kết nối dễ dàng từ du an D’Edge Thảo Điền đến một vài tỉnh và một vài vị trí du lịch: Biên Hòa – Đồng Nai chỉ mất 25 phút, Thành phố Thủ Dầu Một- Bình Dương 35 phút, Vũng Tàu: 2h lái xe.
Phong cách thiết kế d’Edge Thảo Điền đầy cá tính và sáng tạo, kết hợp tự nhiên vào môi trường sống. Ý tưởng này ứng dụng cho loại căn hộ 2 và 3 phòng ngủ.
Đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, sinh hoạt an ninh, yên tĩnh nhờ cổng biệt lập, D’Edge Thảo Điền thiết kế khu phức hợp với những tiện nghi sinh hoạt 5 sao như: vườn cây, sân chơi, trung tâm mua sắm mini, nhà hang, café, nhà trẻ, trung tâm y tế, spa, CLB thể hình, hồ bơi…https://giakhanhland.vn/du-an-can-ho-new-city-thu-thiem-binh-khanh-quan-2/
Căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 với khu công viên tích hợp cùng với , mở ra một không gian thoáng rộng cho những vận hành ngoài trời, tại đó quý khách với thể cảm nhận những làn gió mát rượi và vẻ đẹp hoàn mỹ của bầu trời trong xanh.
Quý khách hàng quan tâm đến dự án d’Edge Thảo Điền quận 2 xin vui lòng phone tel phòng kinh doanh: 0903191286
Bảng giá và tiến trình thanh toán căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2 đang được chủ đầu tư lên kế hoạch chi tiết và sẽ sớm ra mắt ra thị trường. Vui lòng cập nhật ngay lúc với ra mắt chính thưc từ chủ đầu tư căn hộ d’Edge Thảo Điền quận 2.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét